4 thách thức mà nhóm bảo trì phải đối mặt

4 thách thức mà nhóm bảo trì phải đối mặt
5 (100%) 1 vote

Khách hàng cần bảo trì của chúng tôi đến từ nhiều ngành khác nhau, nhưng họ có chung nhiều điểm khó khăn về cơ sở vật chất của mình. Trong nhiều năm, chúng tôi đã tham khảo ý kiến ​​khách hàng để hiểu rõ hơn về những điểm khó khăn này và cách các giải pháp công nghệ của chúng tôi có thể giúp giảm bớt chúng. Chúng tôi nhận thấy 4 vấn đề sau gây được tiếng vang lớn với đa số:

Thiếu tiền

Đối với tất cả các chi phí vận hành và các cơ sở dự án cạnh tranh có, kinh phí cho các công cụ bảo trì và đào tạo nhân sự thường thiếu. Điều này đặc biệt đúng trong thời kỳ kinh tế đầy thách thức, vì bất kỳ khoản tài trợ hiện có nào dành cho các đội bảo trì thường có thể bị cắt giảm đáng kể nếu không muốn nói là hoàn toàn. Phân bổ quỹ cho các công cụ và công nghệ cần thiết cho một chương trình bảo trì dự đoán thành công thường được coi là chi tiêu thu nhập trong tương lai để ngăn chặn sự cố chưa xảy ra. Điều này có thể khiến việc tài trợ trở thành một cuộc mua bán khó khăn so với các ưu tiên cạnh tranh.

Thiếu chuyên môn

Hoa Kỳ có nhiều việc làm hơn những người tìm việc. Nghiên cứu do Bộ Lao động cung cấp cho thấy Hoa Kỳ có 7,6 triệu việc làm chưa hoàn thành trong năm 2019 trong khi chỉ có 6,5 triệu người đang tìm việc vào thời điểm đó. Việc không may có những công việc còn trống và không có ai để lấp đầy là một vấn đề ảnh hưởng nặng nề đến giao dịch. Việc tìm kiếm các chuyên gia bảo trì và độ tin cậy có tay nghề cao có thể khá khó khăn.

Đội ngũ lao động có tay nghề ngày càng giảm dần qua các năm do xã hội thúc đẩy sinh viên theo học các bằng cấp khoa học và nghệ thuật hệ 4 năm. Tuy nhiên, thiếu chuyên môn là một vấn đề còn do các công ty không đầu tư vào đào tạo cho nhân viên mà họ có. Đây là nơi mà việc thiếu chuyên môn có thể trở nên đan xen với việc thiếu tiền. Thường xuyên thiếu kinh phí cho các công cụ và nhân sự, không có gì bất thường khi không có kinh phí cho việc đào tạo cần thiết để phát triển các kỹ năng của nhân viên.

Dữ liệu không thể xử lý được

Đội bảo trì và độ tin cậy cần các chuyên gia có kiến ​​thức chuyên môn cần thiết để giải thích dữ liệu rung động. Bạn có thể thu thập dữ liệu trên máy của mình cả ngày, nhưng dữ liệu sẽ không phục vụ bạn nếu bạn không biết phải làm gì với dữ liệu đó. Chưa kể, các đội thường bị áp lực phải dành ít thời gian hơn để phân tích dữ liệu và chỉ nhận được câu trả lời cho những gì cần phải làm và cách thực hiện càng nhanh càng tốt.

Ngoài ra, dữ liệu máy cần được lưu trữ ở một vị trí tập trung. Điều này giữ cho tất cả các bên liên quan nội bộ được liên kết, ngăn không cho thực hiện bảo trì không cần thiết và đảm bảo nhóm của bạn luôn cập nhật các bảo trì cần thiết. Việc thu thập và theo dõi dữ liệu có thể hành động là khá khó khăn nếu không có chuyên môn, công cụ và thời gian.

Nhà thầu không đáng tin cậy

Khi một cơ sở thuê một nhà thầu để quản lý chương trình bảo trì của mình, thường thì nhà cung cấp rẻ nhất sẽ thắng thầu. Tuy nhiên, thuê nhà thầu rẻ thường đi kèm với chi phí. Chi phí thấp hơn có thể là một dấu hiệu cho thấy nhà thầu không có kỹ năng như các đối thủ cạnh tranh.

Khi nhà thầu thiếu kỹ năng, cơ sở của bạn sẽ gặp phải những khó khăn liên quan đến việc thiếu chuyên môn như đã mô tả ở trên. Ngoài ra, việc dựa vào các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba có nghĩa là máy móc của bạn có thể không được bảo trì khi cần. Bạn sẽ không phải là khách hàng duy nhất trong danh sách kinh doanh của họ và các nhà thầu không phải lúc nào cũng xuất hiện khi họ nói rằng họ sẽ làm như vậy.

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT THIẾT BỊ ÂU VIỆT CHUYÊN CÂN BẰNG ĐỘNG . CÂN ĐỒNG TÂM TRỤC . PHÂN TÍCH RUNG ĐỘNG . KHỬ RUNG TÔNG THỂ . SIÊU ÂM CÔNG NGHIỆP.

ĐC: 113/4D Cống Lỡ, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM.

SỐ ĐT: 0909 728 720 – 02873040880

Email: sales.admin@avitek.vn  

Website: www.avitek.vn  FB

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *